Rộn ràng Tết trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện

Thứ sáu - 29/09/2023 11:26
Rộn ràng Tết trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện
Để trẻ em được đón Tết Trung thu vui vẻ, an toàn, lành mạnh, Huyện đoàN phối hợp với các đơn vị trên địa bàn trên huyện tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, tặng quà cho thiếu nhi. 
Chiều ngày 28/9/2023, Huyện đoàn phối hợp với Chùa Phật giáo Tiên Mỹ, Hội Chữ thập đỏ  - Đoàn thanh niên xã Tiên Mỹ tổ chức chương trình Vui hội trăng rằm năm 2023 cho hơn 200 em tại trường Mẫu giáo Tiên Mỹ. Tại chương trình, các em được xem biểu diễn múa lân, các tiết mục văn nghệ, nhận quà bánh kẹo do Thầy Đại đức Thích Pháp Chương tài trợ, phá cỗ….
2

Cũng nằm trong các hoạt động tổ chức trung thu cho thiếu nhi, Huyện đoàn cùng với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện, Câu lạc bộ Trái tim tình nguyện huyện Tiên Phước đã phối hợp tổ chức trao hơn 200 suất quà cho các em thiếu nhi tại làng Suối Dưa (Tiên Lập) và Hang Dơi (Tiên An). Ngoài ra, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện đều đồng loạt tổ chức các hoạt động vui tết trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn.
5
 
3

Thông qua việc tổ chức hoạt động,  thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của tổ chức Đoàn - Đội dành cho các em thiếu nhi, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, cuộc sống. Mong muốn tất cả trẻ em đều được vui Tết Trung thu đã và đang trở thành hiện thực, một phần nào đó nhờ sự chung tay, giúp sức của cộng đồng, xã hội…để mọi trẻ em đều được đón một mùa Trung tru ấm áp, trọn vẹn yêu thương./.
1

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay117
  • Tháng hiện tại14,737
  • Tổng lượt truy cập6,362,413
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây