Liên đội THCS Lê Quý Đôn thực hiện Mô hình giờ ra chơi “Trải nghiệm sáng tạo" cho học sinh nhà trường

Thứ năm - 23/02/2023 14:50
Liên đội THCS Lê Quý Đôn thực hiện Mô hình giờ ra chơi “Trải nghiệm sáng tạo" cho học sinh nhà trường
Liên đội trường THCS Lê Quý Đôn tổ chức thực hiện mô hình giờ ra chơi trải nghiệm sáng tạo hằng tuần, hằng tháng cho đội viên của các khối lớp. Kết hợp với bộ phận thư viện, chuyên môn nhà trường và giáo viên thể dục cho các em chơi các môn thể thao, nghệ thuật dựa vào năng khiếu, sở trường.
1

Thường xuyên có các buổi chơi cờ vua vào giờ ra chơi, cách mỗi 2 tháng sẽ tổ chức thi đấu giữa các lớp tại phòng đọc của thư viện, các em rất hăng hái tham gia. Xen kẽ với hoạt động chơi cờ vua, các em còn được đọc sách, đọc báo Đội trong giờ ra chơi. Hằng tháng sẽ tổng hợp các bài viết về những tấm gương, chia sẽ những bài học đã học được trong sách báo. Liên đội còn tổ chức chơi cầu lông giao lưu giữa các đội viên trong cùng khối lớp, vẽ tranh, cắt, xé dán tranh từ lá cây, giấy màu…
3
Mô hình các hoạt động trong giờ ra chơi được đông đảo các em học sinh tham gia, hưởng ứng. Giờ ra chơi ở Liên đội rất sôi nổi, giúp các em thể hiện được sở trường của bản thân, tham gia tốt các hoạt động của Liên đội triển khai. Qua việc tìm ra nhiều mô hình, cách làm hay sáng tạo, khoa học, giờ ra chơi trải nghiệm dần trở thành các hoạt động diễn ra thường xuyên tạo không khí vui vẻ, làm giảm bớt áp lực học tập, gúp các em lại được hòa mình vào những trò chơi dân gian tràn ngập tiếng cười, thú vị và bổ ích./.
2

Tác giả bài viết: Liên đội THCS Lê Quý Đôn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay4,900
  • Tháng hiện tại181,559
  • Tổng lượt truy cập6,293,937
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây