Liên đội TH Tiên Lập sinh hoạt chuyên đề "Xây dựng tình bạn nói không với bạo lực học đường"

Thứ hai - 08/01/2024 22:36
1
1
Hiện tượng bạo lực học đường không phải là hiện tượng mới, song thời gian gần đây, hiện tượng này xảy ra nhiều hơn trong các trường học, bộc lộ tính chất nguy hiểm và nghiêm trọng. Điều đáng lo ngại là lý do dẫn đến bạo lực đôi khi rất đơn giản như va chạm trong lúc chơi đùa, trên đường đi học, mâu thuẫn, nói xấu nhau trên mạng xã hội như Facebook, Zalo. Bạo lực học đường không chỉ diễn ra theo hình thức đánh nhau, mà một số học sinh khác còn bị tấn công về mặt tinh thần. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến suy nghĩ, lối tư duy của học sinh bị bạo hành sau này.
Với mong muốn giúp các em phát triển toàn diện về Đức - Trí - Thể - Mỹ và xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, hạnh phúc. Sáng ngày 08/01/2024 Liên đội TH Tiên Lập tổ chức chuyên đề "Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường" và tiếp tục thực hiện phong trào "Nuôi heo đất" năm học 2023-2024 với sự tham gia của tất cả GV trong nhà trường và hơn 300 em học sinh.
6
Qua buổi tuyên truyền, giúp các em ý thức được cách phòng tránh bạo lực học đường, theo dõi tích cực và nghiêm túc. Cuối buổi, Liên đội đã tạo ra bầu không khí vui tươi nhằm ôn lại kiến thức bằng cách cho học sinh tham gia trả lời câu hỏi.
Tiếp đến LĐ đón nhận một bầu không khí thật ấm áp qua việc bỏ heo đất do LĐ phát động đầu năm để hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn. Với tiêu chí mỗi tuần một câu chuyện đẹp, LĐ sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa để phong trào hoạt động Đội ngày càng đi lên./.
2
4

Tác giả bài viết: Liên đội TH Tiên Lập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay2,899
  • Tháng hiện tại63,021
  • Tổng lượt truy cập6,410,697
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây