Hội trại "Tiếp lửa truyền thống"

Thứ ba - 01/08/2023 14:28
Hội trại "Tiếp lửa truyền thống"

Ngày 30 tháng 7, Đoàn thanh niên xã Tiên Mỹ tổ chức Hội trại Tiếp lửa truyền thống năm 2023. Về tham dự trại hè có đồng chí Nguyễn Ngọc Hà, BT huyện đoàn Tiên Phước, Đồng chí Võ Đoàn Thanh Sơn, PBT đảng ủy-CT. HĐND xã, Đồng chí Phạm Thị Bình, PCT UBND xã, Đồng chí Nguyễn Thế Truyền, CT UBMTTQ Việt Nam xã và cùng hơn 150 trại sinh trên địa bàn xã cùng về tham gia.
Hòa mình với khí thế sôi nổi của các bạn đoàn viên, thanh niên xã tiên Mỹ trong hoạt động hè để thấy được các bạn thật sự tài năng, khát khao được cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp phát triển của quê hương, đất nước. Về tham dự buổi khai mạc chị Phạm Thị Bình, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, trưởng ban tổ chức Hội trại phát biểu Trại hè Tiếp lửa truyền thống xã Tiên Mỹ là cơ hội để các em thanh niếu niên trên địa bàn xã được giao lưu, học hỏi văn hóa, văn nghệ và phát triển giáo dục; là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh trong dịp hè. Thông qua các hoạt động tại hội trại, Ban tổ chức lồng ghép giáo dục các kiến thức kỹ năng sống, tạo điều kiện để các em thể hiện vai trò, kỹ năng sinh hoạt cộng đồng, tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi.

                                            Tập huấn kỹ năng
Trại hè Tiếp lửa truyền thống Đoàn thanh niên xã Tiên Mỹ gồm nhiều chuỗi hoạt động đặc sắc như: Hội thi cắm lều nhanh, thi nấu và thuyết trình bữa cơm kháng chiến, tập huấn kỹ năng công tác đoàn, hội, đội, tập, tập huấn dân vũ, các trò chơi liên hoàn, Hội thi văn nghệ với các tiết mục đặc sắc được giàn dựng công phu, Chương trình đốt lửa trại được tổ chức bài bản…. Nội dung các phần thi diễn ra hết sức hấp dẫn, thắm tình đoàn kết, giúp các em rèn luyện rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng làm việc nhóm.

21

                                      Thanh niên tham gia làm trại

Đặc biệt, ở phần thi cắm trại, thi bữa cơm kháng chiến, 6/ 6 chi đoàn với sự sáng tạo, các đoàn viên, thanh thiếu nhi đã tận dụng được những nguyên vật liệu sẵn có để làm nên hình ảnh hội trại đầy sức sống, những món ăn đậm hình ảnh quê hương, thể hiện được sự trẻ trung, năng động, nhưng vẫn giữ được những nét đẹp riêng của quê hương, đất nước…..

22

                                           Các gian trại được trang trí với ý tưởng đặc sắc
Thông qua việc tổ chức các hoạt động của Hội trại, nhằm tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời, đây cũng là hoạt động nhằm động viên tuổi trẻ phát huy tinh thần xung kính, hăng hái thi đua học tập, nghiên cứu khoa học, phấn đấu để trở thành những người có ích, những chủ nhân tương lai của đất nước, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.

24

                                      Hình ảnh văn nghệ của chi đoàn thôn Trà Lai
Trại hè tiếp lửa truyền thống thanh thiếu nhi xã Tiên Mỹ năm 2023 đã khép lại với giải nhất thuộc về chi đoàn thôn Tiên Phú Đông, nhì thuộc về chi đoàn thôn Trà Lai, đồng giải ba thuộc về thôn Phú Xuân và thôn Mỹ Thượng Tây. Với nhiều dư âm đọng lại trong lòng mỗi người trẻ, đây là sân chơi thiết thực, lành mạnh, thu hút đông đảo thanh thiếu nhi tham gia, là dịp để các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi trong xã có cơ hội giao lưu, học hỏi, bồi đắp hành trang cuộc sống, tạo cảm hứng để thi đua học tập, đạt thành tích cao trong năm học mới./.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay607
  • Tháng hiện tại15,227
  • Tổng lượt truy cập6,362,903
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây