Xây dựng khu vui chơi cho thiếu nhi - Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn

Thứ sáu - 16/06/2023 15:29
Xây dựng khu vui chơi cho thiếu nhi - Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn
Chung tay xây dựng khu vui chơi cho thiếu niên, nhi đồng là hoạt động ý nghĩa, thường xuyên của các tổ chức đoàn, hội, đội. Qua đó, nhằm tạo không gian văn hóa vui chơi, giải trí, rèn luyện thể chất bổ ích cho trẻ em, để trẻ em được hưởng đầy đủ những quyền lợi của mình.
Nhằm tạo sân chơi, lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trên địa bàn, BTV Huyện đoàn chỉ đạo các cơ sở Đoàn có những công trình phần việc tham gia hỗ trợ nâng cao định hướng hoạt động tại các khu vui chơi của thiếu nhi trên địa bàn huyện. Xác định đây là một hoạt động có ý nghĩa, thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm, chung tay, đồng hành của tổ chức đoàn trong việc chăm lo cho các em thiếu niên, nhi đồng; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần phát triển kỹ năng giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, khơi gợi khả năng sáng tạo cho các em, các cấp bộ đoàn, hội, đội đã tích cực tuyên truyền ý nghĩa và tầm quan trọng của việc xây dựng khu vui chơi, giải trí cho thiếu nhi.
1
Hoạt động cấp huyện được tổ chức tại khu vui chơi nhà văn hóa thôn 4 xã Tiên Thọ và thôn 4 xã Tiên Hiệp. Huyện đoàn huy động lực lượng đoàn viên, thanh niên cùng nhau chung tay thực hiện. Bằng nguồn kinh phí xã hội hóa, đã thực hiện được các công trình như: Lắp đặt Cầu trượt, đu quay, xích đu, bập bênh, ống chui hình con sâu cho trẻ em và một số đồ chơi đơn giản khác; tham gia quét sơn, sữa chữa lại một số thiết bị cũ tại khu vui chơi.
2
Xây dựng khu, điểm vui chơi cho thiếu nhi là một nội dung quan trọng được Ban Thường vụ Huyện đoàn xác định thực hiện trong nhiệm kỳ 2022-2027. Đây là mô hình hoạt động mới nhằm đẩy mạnh trong tổ chức đoàn; nâng cao vai trò tổ chức đoàn, hội, đội trong việc tạo ra các hoạt động vui chơi, giải trí cho thiếu nhi./.
4

 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay6,849
  • Tháng hiện tại14,027
  • Tổng lượt truy cập6,361,703
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây