Chương trình tình nguyện vùng cao của CLB Trái tim tình nguyện huyện Tiên Phước

Thứ sáu - 30/06/2023 12:12
Chương trình tình nguyện vùng cao của CLB Trái tim tình nguyện huyện Tiên Phước
Trong ngày 29/06/2023, CLB Trái tim tình nguyện huyện Tiên Phước phối hợp với nhóm Thiện nguyện yêu thương vùng cao đã kết nối với mạnh thường quân tổ chức chương trình thiện nguyện “Turon yêu thương” tại nóc Turon, xã Trà Nam, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.
Nằm cách Trung tâm huyện Tiên Phước gần 100km đường núi quanh co hiểm trở, đoàn thiện nguyện đã mất hơn 3 giờ để đến được với nóc Turon, xã Trà Nam, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Hiện nay phần lớn người dân nơi đây chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số, sản xuất nông nghiệp, làm nương rẫy, đời sống còn nhiều khó khăn. Được sự ủng hộ của mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài huyện, CLB Trái Tim Tình Nguyện đã phối hợp với nhóm Thiện nguyện yêu thương vùng cao tổ chức chương trình “Turon Yêu Thương”. Tại đây Đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Trao tặng 51 suất quà gồm nhu yếu phẩm, mì tôm, dụng cụ lao động cho 51 hộ gia đình khó khăn; tổ chức cắt tóc miễn phí cho trẻ em và người lớn, bên cạnh đó đoàn cũng đã nấu một bữa ăn dinh dưỡng với món mỳ gà để dành tặng cho các em nhỏ và người dân; tổ chức giao lưu sinh hoạt phát bánh kẹo cho trẻ em; tặng quần áo cũ cho người dân tại nóc.
Có thể nói, các hoạt động trong hành trình thiện nguyện đến với nhân dân vùng cao huyện Nam Trà My của CLB Trái tim tình nguyện cùng các đơn vị đồng hành đã góp phần giúp đỡ các hộ gia đình vơi bớt khó khăn trong cuộc sống; động viên khích lệ các em nhỏ cố gắng học tập thật tốt. Đồng thời thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, tình cảm, trách nhiệm của các nhà hảo tâm, hướng về cộng đồng.
Anh Hồ Châu Nghĩa, Chủ nhiệm CLB Trái tim tình nguyện huyện Tiên Phước chia sẻ: “Trong 6 tháng đầu năm 2023 vừa qua, CLB đã kết nối mạnh thường quân, phối hợp cùng các đơn vị, nhóm thiện nguyện và các bạn tình nguyện viên trong và ngoài huyện tổ chức được 8 chương trình thiện nguyện vùng cao, trong đó: 1 chương trình thiện nguyện đầu xuân tại xã Jơ Ngây, Huyện Đông Giang,1 chương trình thiện nguyện phối hợp cùng với Huyện đoàn Tiên Phước tổ chức tại huyện Tây Giang và 6 chương trình thiện nguyện tại các xã Trà Nam, Trà Tập, Trà Vân, Trà Vinh thuộc huyện Nam Trà My.
Qua những chương trình tình nguyện, thiện nguyện đã giúp cho các bạn tình nguyện viên nhận thức rõ hơn về trách nhiệm của mình, phát huy sức trẻ, sự nhiệt huyết, đóng góp nhiều hơn cho công tác an sinh xã hội tại địa phương nói riêng và tỉnh Quảng Nam nói chung. CLB Trái tim tình nguyện mong muốn thời gian tới sẽ kết nối được với nhiều mạnh thường quân, nhà hảo tâm để tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa, góp phần lan toả những việc làm tử tế đến thế hệ trẻ hôm nay./.

Tác giả bài viết: Hội LHTNVN huyện Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay954
  • Tháng hiện tại15,574
  • Tổng lượt truy cập6,363,250
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây