Bế mạc giải bóng đá thiếu niên hè huyện Tiên Phước, năm 2023

Thứ sáu - 23/06/2023 18:36
Bế mạc giải bóng đá thiếu niên hè huyện Tiên Phước, năm 2023
Sau hơn 3 ngày thi đấu sôi nổi, Giải Bóng đá Thiếu niên huyện Tiên Phước năm 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban tổ chức giải đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các đội.
 
3

Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến 29 trận đấu với nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp, các tình huống mang nhiều kịch tính, hấp dẫn, khiến cho người xem có nhiều niềm vui và cung bậc cảm xúc khác nhau.
1

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã đã trao cúp vô địch, huy chương vàng cho đội bóng Tiên Hiệp, giải nhì cho đội Tiên Kỳ, giải ba cho đội Tiên Mỹ và Tiên Lập vào trao 4 giải khuyến khích cho Tiên Lãnh, Tiên Cảnh, Tiên Ngọc, Tiên Thọ. Ngoài ra, BTC trao giải cho 02 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất giải đấu.
 

Giải bóng đá Thiếu niên được huyện tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát động rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân và học sinh tham gia tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để có sức khỏe tốt. Đồng thời, qua thi đấu nhằm phát hiện những cầu thủ có kỹ năng thi đấu tốt, để tuyển chọn, bồi dưỡng cho đội tuyển bóng đá thiếu niên huyện tham dự giải bóng đá Thiếu niên tỉnh Quảng Nam trong trong năm học đến. BTC cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc các nhà tài trợ đã chung tay góp sức tạo sân chơi cho tuổi thơ và cho sự phát triển của bóng đá huyện nhà./.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay6,921
  • Tháng hiện tại14,099
  • Tổng lượt truy cập6,361,775
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây