Liên đội THCS Lê Đình Chinh tổ chức hoạt động ngoại khoá giáo dục kỹ năng thực hành xã hội cho học sinh

Thứ hai - 10/04/2023 15:29
Liên đội THCS Lê Đình Chinh tổ chức hoạt động ngoại khoá giáo dục kỹ năng thực hành xã hội cho học sinh
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 – 2023 của Liên đội Trường THCS Lê Đình Chinh về công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục kỹ năng cho thiếu niên. Sáng ngày 06/04/2023, được sự chỉ đạo, phối hợp giữa UBND – Đoàn Thanh niên xã và Trường THCS Lê Đình Chinh xã Tiên Lộc; Liên đội đã mời thầy giáo Lê Xuân Huân – Cán bộ phụ trách HĐNGLL Phòng GD&ĐT Tiên Phước về tuyên truyền “Phòng, tránh đuối nước và tai nạn thương tích” cho học sinh.
1

Về tham dự có chị Hồ Thị Siêng – Cán bộ GĐ&TE xã; anh Phạm Đức Thắng – PBT Đoàn xã – Chủ tịch HĐĐ xã Tiên Lộc; thầy giáo Nguyễn Xuân Đoàn - PHT nhà trường, quý thầy cô giáo và 200 học sinh trong nhà trường tham gia hoạt động ngoại khoá hôm nay. Trong buổi tuyên truyền, thầy giáo Lê Xuân Huân đã truyền đạt, giáo dục kỹ năng, kiến thức về phòng, tránh đuối nước và tai nạn thương tích cho các em với các hoạt động sôi nổi như câu hỏi giao lưu, đố vui, trò chơi…Từ đó, giúp các em trang bị tốt kỹ năng phòng tránh, hạn chế tối đa những tai nạn đáng tiếc xảy ra cho bản thân, cho gia đình và toàn xã hội.
2
Ngoài ra, các hoạt động giáo dục kỹ năng sống theo chủ điểm: vấn đề giới tính, sức khỏe sinh sản, phòng chống HIV/AIDS,… vào mỗi kỳ sinh hoạt dưới cờ đã giúp các em có kỹ năng vận dụng kiến thức vào cuộc sống từ đó tích cực học tập hơn. Việc giáo dục kỹ năng cho học sinh là nhiệm vụ vô cùng quan trọng mà nhà trường luôn chú tâm thực hiện thật tốt để các em có được những vốn kỹ năng cho cuộc sống sau này./.

 

Tác giả bài viết: Liên đội THCS Lê Đình Chinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay8,936
  • Tháng hiện tại162,933
  • Tổng lượt truy cập6,275,311
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây