Trưng bày, giới thiệu, kết nối tiêu thụ sản phẩm thanh niên khởi nghiệp

Chủ nhật - 26/03/2023 16:28
Nhằm giới thiệu, quảng bá và kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm thanh niên khởi nghiệp trên địa bàn huyện đến du khách trong và ngoài huyện tại Hội làng Lộc yên lần 2, năm 2023, BTV Huyện đoàn đã tổ chức triển khai các hoạt động cho thanh niên tham gia trưng bày, giới thiệu và kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm khởi nghiệp.
7
Từ ngày 24-26/3/2023 tại xã Tiên Cảnh, Hội làng Lộc Yên lần 2 diễn ra. Đây là chuỗi các hoạt động được tổ chức lồng ghép, xen kẽ hấp dẫn  đều khắp trong không gian làng Lộc Yên-Thạnh Bình. Ngoài việc trưng bày, quảng bá các sản phẩm khởi nghiệp, sản xuất kinh doanh của thanh niên trên địa bàn huyện như bột chuối xanh, tinh dầu dừa, tinh bột nghệ đạt chứng nhận OCOP, các sản phẩm khởi nghiệp dầu mè, dầu gấc, đĩa mo cau, các sản phẩm handmade,... thì các đoàn viên thanh niên huyện còn được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp cũng như quá trình liên kết tìm đầu ra cho sản phẩm từ các thành viên của Câu lạc bộ thanh niên khởi nghiệp huyện.

Việc giới thiệu kết quả quá trình sản xuất kinh doanh của thanh niên khởi nghiệp sẽ giúp đoàn viên thanh niên và mọi người tham quan, học tập, vận dụng làm các mô hình mang lại hiệu quả kinh tế cao. Tạo mối quan hệ giao lưu học tập kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên với du khách trong và ngoài huyện. Thời gian tới, để hoạt động hỗ trợ kết nối tiêu thụ nông sản và các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên trên địa bàn tỉnh đạt hiệu quả, BTV Huyện đoàn mong muốn các cấp bộ Đoàn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông quảng bá sản phẩm, hàng hóa của mình trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đồng thời, tiếp tục nêu cao tinh thần xung kích của các cơ sở Đoàn trong việc hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại địa phương, hỗ trợ chào bán sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng công nghệ số.
6

Hoạt động trưng bày, giới thiệu, kết nối tiêu thụ sản phẩm của thanh niên khởi nghiệp lần này giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất mạnh dạn mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm đến người tiêu dùng, từng bước tạo cạnh tranh trên thị trường nhằm khuyến khích, động viên thực hiện Cuộc vận động “Người Việt dùng hàng Việt"./.

 
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay4,496
  • Tháng hiện tại34,929
  • Tổng lượt truy cập6,382,605
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây