Sôi nổi Ngày hội gia đình trẻ hạnh phúc năm 2023

Thứ ba - 03/10/2023 22:51
Nằm trong khuôn khổ chương trình “Gia đình trẻ Việt Nam tiêu biểu” năm 2023, BTV Huyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện tổ chức các hoạt động, các chương trình giao lưu hưởng ứng phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, đơn vị. Theo đó, hoạt động cấp huyện được tổ chức tại xã Tiên Thọ với sự tham gia của hơn 30 cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên.
 
1
Tại chương trình đã tổ chức các hoạt động như: Thi kiến thức tìm hiểu “Luật phòng chống bạo lực gia đình, Luật Thanh niên, chuyển đổi số”; thi "Tuyên truyền Ca khúc cách mạng" và chương trình giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các gia đình.
Với phần thi tuyên truyền ca khúc cách mạng: Mỗi đội sẽ thể hiện 01 bài hát về chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước; phần thi kiến thức: Mỗi gia đình dự thi sẽ bốc thăm và trả lời câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra bằng hình thức hỏi - đáp; Chương trình giao lưu trao đổi kinh nghiệm giữa các gia đình: Mỗi gia đình sẽ chia sẻ kinh nghiệm để xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, nói không với bạo lực gia đình. Trải qua 3 phần thi, các đội chơi đã tham gia trong không khí vui tươi, hứng khởi đem lại nhiều giá trị cao.
2
Đây là hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt. Là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng hạnh phúc gia đình, gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ hội nhập./.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay7,317
  • Tháng hiện tại23,697
  • Tổng lượt truy cập6,371,373
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây