Phó Bí thư Chi đoàn thôn nhiệt tình trong công tác Đoàn

Thứ sáu - 16/06/2023 08:35
Phó Bí thư Chi đoàn thôn nhiệt tình trong công tác Đoàn
Trong xã hội ngày nay, thanh niên là lực lượng đông đảo nhất, là chủ nhân tương lai của đất nước. Thanh niên luôn có một tinh thần hăng hái, có một tuổi trẻ nhiệt huyết và đầy quả cảm. Với sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, lực lượng thanh niên luôn đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của đất nước nói chung và của địa phương Tiên Lộc nói riêng. Với sức trẻ ấy, họ luôn xung kích, đi đầu trong việc tham gia các hoạt động phong trào thanh niên, tạo động lực cho thế hệ trẻ của địa phương học hỏi và noi theo. Một trong số đó là đồng chí Lê Nguyên Hằng - Phó bí thư Chi đoàn thôn 4,  xã Tiên Lộc.
6
Đồng chí Lê Nguyên Hằng sinh năm 2007, là một trong những đoàn viên tiêu biểu trong học tập và tham gia các hoạt động phong trào của BCH đoàn xã Tiên Lộc. Đồng chí Hằng giữ chức vụ là Phó bí thư Chi đoàn và là đoàn viên trong lứa tuổi học sinh. Đồng chí luôn đặt ra cho mình một mục tiêu là “Sống, học tập và lao động có mục đích”, tuổi trẻ nhưng đồng chí luôn chia sẻ và quan tâm việc nâng cao hiệu quả hoạt động của Chi đoàn cùng với Bí thư, luôn hăng hái thực hiện nhiệm vụ khi đồng chí Bí thư giao, chủ động tham gia xây dựng các kế hoạch hoạt động của Chi đoàn hàng tháng: Ngày chủ nhật xanh, tham gia hỗ trợ tiêm vắc - xin phòng ngừa COVID 19, hỗ trợ cài đặt VNeID cho bà con nhân dân, tham gia “Bữa cơm đội viên”, tham gia tốt các hoạt động Tháng Thanh niên, các hoạt động tình nguyện….
7
Với vai trò là đoàn viên, ngày 11/5/2023 đồng chí Hằng đã được BCH Đoàn xã khen thưởng là gương thanh niên tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác, là tấm gương sáng để các đoàn viên trong Chi đoàn học tập và noi theo. Thời gian tới với sức trẻ và lòng nhiệt huyết của mình, mong rằng đồng chí Lê Nguyên Hằng sẽ tiếp tục phát huy vai trò của người đoàn viên, vận dụng tốt lời Bác Hồ dạy vào từng công việc cụ thể để tích cực tham gia góp sức xây dựng phong trào của địa phương cũng như Chi đoàn một ngày lớn mạnh hơn./.
8

 

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 3.8 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay1,857
  • Tháng hiện tại16,477
  • Tổng lượt truy cập6,364,153
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây